Gclubไม่ได้มีการบ่งบอกเราถึงลักษณะในการเรียนรู้ได้ตลอดเวลาเสียทีเดียว

01/10/2019

Gclub ไม่ได้มีการบ่งบอกเราถึงลักษณะในการเรียนรู้ได้ตลอดเวลาเสียทีเดียวแต่มันคือสิ่งที่ทำให้เราต่างภพคิดถึงปัญหาในเรื่องของความสำคัญได้ว่ามันกำลังเป็นไปในทิศทางแบบใดที่จะทำให้เราได้มองเห็นถึงการส่งผลต่อการปฏิบัติที่ยอดเยี่ยมได้ในแต่ละครั้งซึ่งการเล่นเกมการพนันที่เกิดขึ้นแม้ว่ามันอาจจะเป็นเรื่องที่ยากในการที่เราจะคิดหาถึงคำตอบทั้งหมดก็ตาม

แต่ในท้ายที่สุดแล้วมันคือสิ่งที่จะบ่งบอกเราได้อย่างตรงไปตรงมาเช่นเดียวกันว่าสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นไม่ได้มีอะไรที่จะช่วยให้เราสามารถมองเห็นได้ถึงความสมบูรณ์แบบอย่างเต็มที่เช่นเดียวกันทุกด้านยังคงมีสิ่งที่เป็นเหตุเป็นผลในการที่เราจะคิดหาเหตุปัจจัยของความสำคัญอย่างแตกต่างกันอยู่เสมอมันจึงเป็นสิ่งที่เราจะต้องตระหนักถึงความสำคัญให้ได้ว่าการเรียนรู้ที่ถูกต้องอาจจะไม่ได้หมายความว่าเราสามารถแก้ไขปัญหาได้เสมอไปแต่มันอยู่ที่ว่าเราจะเรียนรู้เข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นได้มากน้อยขนาดไหนและรับมือกับมันได้มาว่าจะเกิดความผิดพลาดก็ตาม

การกำหนดหาถึงเหตุผลที่เกิดขึ้นมันก็อาจจะมีทั้งสิ่งที่เราเข้าใจได้ในมุมมองที่ต่างกันโดยสิ้นเชิงก็เป็นได้ซึ่งไม่ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นจะทำให้เราสามารถก้าวข้ามปัญหาได้อย่างไรมันก็จะยังคงเป็นสิ่งที่เราอาจจะคิดหาถึงคำตอบของเหตุผลที่ไม่เหมือนกันเสมอ

ดังนั้นแล้วสิ่งที่เกิดขึ้นจึงเป็นความต้องการในการที่เราจะได้รับรู้ในบทบาทที่แตกต่างกันออกไปไม่ว่ามันจะเป็นสิ่งที่เราสามารถมองหาความสำเร็จได้อย่างไรก็ตามความเป็นจริงที่เกิดขึ้นในการเล่นเกมการพนันหรือเกม Gclub ก็จะเป็นตัวบ่งบอกเราได้เสมอว่ามันคือสิ่งที่เราจะต้องรับรู้ภายใต้ลักษณะในการกำหนดที่มีไม่เหมือนกันเสมอเสียทีเดียว


Rose & Eddie's wedding invitation
All rights reserved 2018
Powered by Webnode
Create your website for free! This website was made with Webnode. Create your own for free today! Get started